Custom Search

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2552

Atom N230 เน็ตท็อป Intel


โปรเซสเซอร์ Intel® Atom™ N230 เน็ตท็อป

โปรเซสเซอร์ Intel® Atom™ คือโปรเซสเซอร์ขนาดเล็กที่สุดของ Intel สร้างขึ้นจากทรานซิสเตอร์ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลกและผลิตบนเทคโนโลยีชั้นแนวหน้า Hi-k metal gate 45nm ของ Intel โปรเซสเซอร์ Intel Atom สร้างขึ้นสำหรับเน็ตบุ๊คและเน็ตท็อปที่ใช้งานง่ายในราคาประหยัด

เน็ตบุ๊คและเน็ตท็อปซึ่งใช้โปรเซสเซอร์ Intel Atom มอบอินเตอร์เฟสที่เรียบง่ายสำหรับอุปกรณ์มือถือที่ง่ายต่อการใช้งานและประสิทธิภาพขั้นพื้นฐานสำหรับประสบการณ์ออนไลน์ที่ดี ด้วยความทนทานและดีไซน์ที่กะทัดรัดมอบอิสระและความยืดหยุ่นให้กับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย¹

ดีเยี่ยมสำหรับอินเตอร์เน็ต อุปกรณ์เหล่านี้คือตัวเลือกในราคาประหยัดสำหรับการศึกษา, การเรียกดูภาพถ่ายและวิดีโอ, เครือข่ายทางสังคม, voice over IP, อีเมล์, การรับส่งข้อความ, การเรียกดูหน้าเว็บ, กิจกรรมทางอินเตอร์เน็ตและแอพพลิเคชั่นพื้นฐานอีกมากมาย





คุณลักษณะและคุณประโยชน์ โปรเซสเซอร์ Intel® Atom™ N230 – เน็ตท็อป

แพ็กเกจซีพียู Form Factor ขนาดเล็ก

ปราศจากการใช้ตะกั่ว¹ ปราศจากฮาโลเจน² ในรูปแบบ Micro-Flip Chip ในเน็ตบุ๊ค (22x22 มม.) มีขนาดเล็กกว่าซีพียูโน้ตบุ๊ค (37.5x37.5 มม.) ถึง 70% ประหยัดพื้นที่ใช้งานบอร์ดระบบในดีไซน์ที่เล็กกว่าและบางกว่า ทำให้ได้ form factor เน็ตท็อปที่มีขนาดเล็ก

TDP ต่ำ

Thermal Design Power ที่ต่ำทำให้ได้อุปกรณ์เน็ตบุ๊คแบบพกพาที่เบาและบางขึ้น เนื่องจากลดความจำเป็นในการระบายความร้อนลง

front side bus

ที่ได้รับการปรับปรุงสำหรับการใช้พลังงาน ลดพลังงานที่ต้องใช้ในการส่งข้อมูลไปยังโปรเซสเซอร์ ซึ่งช่วยในการประหยัดพลังงานและให้การทำงานของแบตเตอรี่ได้ยาวนานขึ้นโดยไม่ส่งผลใดๆ ต่อประสิทธิภาพ

Enhanced data prefetcher & enhanced register access manager

แยกข้อมูลที่โปรเซสเซอร์ต้องการใช้งานมาเก็บไว้ภายใน L2 Cache ก่อน ทำให้ได้ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากโปรเซสเซอร์ไม่ต้องใช้เวลาในการรอข้อมูล

Intel® Advanced Smart Cache Cache และบัสที่ออกแบบสำหรับการแบ่งปันข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ มอบประสิทธิภาพ, การตอบสนองและการประหยัดพลังงานที่เพิ่มขึ้น

Integrated DX9* graphics core Intel® Graphics Media Accelerator 950 มอบประสิทธิภาพกราฟิก 3D ที่ดีขึ้นสำหรับการทำงานด้านการแสดงภาพ

Intel® High Definition Audio 5.1 ระบบเสียงอินทิเกรตช่วยให้ได้เสียงโฮมเธียเตอร์ที่มีคุณภาพและมอบคุณลักษณะที่ล้ำหน้าเช่น การส่งข้อมูลเสียงแยกแบบหลายทาง และการปรับหน้าที่ในการทำงานของแจ็คแต่ละตัว

อินเตอร์เฟส PCI Express* x1 มอบแบนด์วิดธ์มากกว่าโครงสร้าง PCI แบบเก่าถึง 3.5 เท่า รองรับการทำงานกับซีเรียลอินเตอร์เฟส LPC, ExpressCard และ mini-card และมอบการเชื่อมต่อที่รวดเร็วกับอุปกรณ์ต่อพ่วงและเครือข่าย

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

ชิปเซ็ต เน็ตบุ๊ค - ชิปเซ็ตโมบายล์ Intel® 945GSE Express

เน็ตท็อป - ชิปเซ็ต Intel® 945GC Express

1. ระบบไร้สายไม่ใช่องค์ประกอบที่จำเป็นของแบรนด์โปรเซสเซอร์ Intel® Atom™ ตรวจสอบกับผู้ผลิตเกี่ยวกับรายละเอียด

2. ผลิตภัณฑ์ 45 nm ของ Intel ใช้ขั้นตอนการผลิตที่ปราศจากสารตะกั่ว ไร้สารตะกั่วตามระเบียบว่าด้วยการจำกัดการใช้สารอันตราย (RoHS) แห่งสหภาพยุโรป (2002/95/EC, ภาคผนวก A) อาจมีข้อยกเว้นจาก RoHS ในส่วนประกอบอื่นในแพกเกจผลิตภัณฑ์

4. ใช้กับองค์ประกอบที่ทนไฟและพีวีซีเท่านั้น ฮาโลเจนมีสัดส่วนน้อยกว่า 900 PPM bromine, 900 PPM chlorine และ 1500 PPM ที่รวม bromine กับ chlorine เข้าด้วยกัน ลิขสิทธิ์ © 2008 บริษัท Intel Corporation สงวนลิขสิทธิ์ Intel, โลโก้ Intel, Intel. Leap ahead และโลโก้ Intel Leap ahead., Intel Atom, Intel SpeedStep, และ Atom inside เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Intel Corporation ในประเทศสหรัฐอเมริกาและในประเทศอื่นๆ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น