Custom Search

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2552

MSI X-Slim รุ่น X340



ครั้งแรกกับ โน้ตบุ๊คจอภาพ 13 นิ้วแบบ 16:9 ไวด์สกรีน

โน้ตบุ๊คบางเฉียบตระกูล MSI X-Slim รุ่น X340 มาพร้อมหน้าจอแอลซีดี 13 นิ้ว จัดอยู่ในกลุ่มของโน้ตบุ๊ค

หน้าจอ 12 นิ้ว หรือเล็กกว่า X340 มอบความสะดวกสบายในการทำงานมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นการอ่านข้อมูลบนหน้าจอหรือการใช้งานอื่นๆ เมื่อเทียบกับโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว ทั้งยังมีน้ำหนักที่เบากว่า ด้วยจอภาพแบบโรงภาพยนตร์ที่มีอัตราส่วน แบบ 16:10 หายไปแล้ว ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับการชมภาพยนตร์ความละเอียดสูงทุกมุมมองได้อย่างเต็มอรรถรส

X340 เลือกใช้เทคโนโลยีจอภาพแบบ LED จึงประหยัดพลังงานมากกว่า ให้สีสันที่สวยงามสว่างคมชัด และมีคุณภาพสูงสำหรับการแสดงภาพที่มากกว่าจอแอลซีดีธรรมดา และยิ่งไปกว่านั้น มอบประสิทธิภาพาการประหยัดพลังงานได้ดีเยี่ยม โดยใช้พลังงานน้อยทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนานกว่าโน้ตบุ๊คทั่วไป

ครบทุกพอร์ตกับความบางเฉียบที่สุดเพียง 6 มม.

X340 เพียบพร้อมด้วยพอร์ตใช้งานสำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่าง ๆ อย่างครบครับ ไม่ว่าจะเป็น USB 2 ช่อง, HDMI,ไมโครโฟน,ชุดหูฟัง,ช่องต่อจอแสดงผลภายนอกแบบ D-Sub, RJ-45 และช่องอ่านการ์ดหน่วยความจำ สำหรับช่องเสียบไมโครโฟนนั้นสามารถเปลี่ยนให้ทำงานกับชุดหูฟังได้อัตโนมัติ ขึ้นอยู่กับว่าอุปกรณ์ใดใช้งานอยู่เพื่อประโยชน์ที่หลากหลาย เช่น การแบ่งปันความบันเทิงกับคนอื่นๆ ขณะที่ช่องต่อแบบ HDMI ช่องสัญญาแบบดิจิตอลที่มีความเร็วในการส่งข้อมูลสูงถึง 5GB ทำให้ผู้ใช้สามารถส่งข้อมูลทั้งภาพและเสียงด้วยเคเบิ้ลเพียงเส้นเดียว

5 ทางเลือกกับเรื่องพลังงาน

X340 มาพร้อมกับซอฟท์แวร์บริหารจัดการพลังงาน ผู้ใช้สามารถเลือกรูปแบบการใช้งานที่แตกต่างกันได้ถึง 5 แบบ ไม่ว่าจะเป็น office,gaming,movies,presentation, และ turbo battery โดยสภาพการใช้งานของแต่ละรูปแบบนั้นจะแตกต่างกันไปในเรื่องของความสว่างของหน้าจอและเวลาในการแสดงผลหน้าจอ ทำให้พลังงานที่มีอยู่สามารถใช่งานได้อย่างยืดหยุ่นและทำงานได้นานกว่าเดิม จุดเด่นของ X340 ดังกว่านี้ทกให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกสบายในการใช้งานได้มากขึ้น

X340 เสริมพลังสุดยอดด้วยเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุด Intel®Centrino®Processor โดยเลือกใช้ Intel® Core™2 Solo ULV Processor และชิบเซ็ต Intel® GS45 +ICH9M-SFF เพื่อประโยชน์ของอายุ แบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไป

ครบเครื่องเรื่องไร้สาย

X340 มาพร้อมกับเทคโนโลยีไร้สายล่าสุดอย่า IEEE 802.16e Wimax™(เฉพาะรุ่น) ที่เป็นรูปแบบของการให้บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายที่มีรูปแบบของการใช้งานที่หลากหลายกว่า ช่วยให้ผู้ใช้งานออนไลน์ได้เร็วขึ้นและ ทำได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่มีคำว่าพลาดจากข้อมูลข่าวสารด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายแบบ WIMAX™

นอกจากนี้ X340 ยังติดตั้ง WiFi® 802.22b/g/n สำหรับการใช้งานอินเตอร์เน็ตไร้สาย เพื่อตอบสนองการใช้งานแบบไร้สายได้อย่างครบถ้วนหลากหลายรูปแบบการใช้งาน X340 ยังติดตั้งเทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth สำหรับการเชื่อมต่อไร้สายเข้ากับอุปกรณ์ต่างๆ เช่น โทรศัพท์มือถือ,ชุดหูฟังไร้สาย,พีดีเอ สามารถบอกลาปัญหาจุกจิกและยุ่งเหยิงของเคเบิ้ลต่างๆ ไปได้เลย

เกี่ยวกับ MSI Notebook

เป้าหมายของ MSI Notebook คือการสร้างชื่อในฐานะคอมพิวเตอร์พกพาที่น่าเชื่อถือ เราทำงานอย่างหนักหลายต่อหลายปีเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์พกพาทั่วโลก สิ่งที่เราปฏิบัติเสมอมาคือการพัฒนาทางด้านการออกแบบ พยายามเพื่อความเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมทางเทคโนโลยีโดยพยายามยกระดับแนวทางทั้งหมดให้สูงขึ้นเรื่อยๆ เพื่อบุกเบิกเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับอุตสาหกรรมไอที อาทิ การพัฒนาซอฟท์แวร์ Turbo Power, ECO Engine และเทคโนโลยี Cinema Pro MSI Notebook เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์พกพาระดับโลกรายแรกที่มีผลิตภัณฑ์ผ่านมาตรฐาน True Dolby Home Theater Surround Sound certification.

ผลิตภัณฑ์ MSI Notebook พัฒนาสินค้าจากความต้องการของผู้ใช้ตั้งแต่ขึ้นตอนของวิจัยและพัฒนา เพื่อเป็นการมั่นใจได้ว่าผู้บริโภคจะสารมารใช้งานผลิตภัณฑ์ของ MSI Notebook อย่างเต็มประสิทธิภาพ และผลิตภัณฑ์ทุกเครื่องของ MSI Notebook จะได้รับการทำสอบก่อนที่จะส่งออกจากโรงงาน โดยมีการตรวจสอบทั่งเรื่องความดันอากาศและความชื้น การตกและสั่นสะเทือนเพื่อตรวจสอบจุดต่อเชื่อมต่าง ๆ คียบอร์ดและทัชแพด นอกจากนี้ ยังมีการทดสอบอื่นๆ อีกรวม 30 แบบ รวมถึงแรงกดทับและการตกจากที่สูง จุดเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ เสียง การทนทานไฟฟ้าสถิต และประสิทธิภาพการทำงานของระบบ มีการตรวจสอบด้วยความระมัดระวังด้วยมาตรฐานเดียวกันทุกเครื่อง เพื่อให้ผู้ซื้อเครื่องใหม่ภายใต้แบรนด์ MSI Notebook มั่นใจได้ในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ปัจจุบัน MSI Notebook มีผลิตภัณฑ์ ที่นำเสนอในตลาด 7 กลุ่ม สำหรับตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่แตกต่างกันตั้งแต่ กลุ่มผู้เล่นเกม ผู้ที่ชอบของสวยงาม ผู้ใช้มืออาชีพ ผู้ที่เน้นความบันเทิง เน้นน้ำหนักเบา เน้นความคุ้มค่า และเน้นความบางเฉียบในตระกูล X-Slim

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น