Custom Search

วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2552

เอชพีปล่อย SimpleSave ใหม่ล่าสุดสู่ตลาด


เอชพีปล่อยโซลูชั่นสำรองข้อมูล SimpleSave ใหม่ล่าสุดสู่ตลาด

เอชพีประกาศเปิดตัวเอ็กซ์เทอร์นัลฮาร์ดไดรฟ์ SimpleSave เอาใจลูกค้าที่ต้องการแบ็คอัพภาพถ่าย ภาพวิดีโอ เพลง และข้อมูลแบบอัตโนมัติที่ใช้งานได้ง่ายและสะดวก โดยการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลด้วย SimpleSave สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่เสียบไดรฟ์ลงในช่องยูเอสบี ผู้ใช้จึงวางใจได้ว่าความทรงจำอันมีค่าของพวกเขาจะได้รับการสำรองข้อมูลไว้อย่างปลอดภัย

เมื่อเชื่อมต่อ SimpleSave แล้ว การสำรองข้อมูลจะเป็นไปโดยอัตโนมัติโดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องลงมือทำด้วยตนเอง ในฐานะผู้นำด้านคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลชั้นนำระดับโลก เป้าหมายของเราก็คือ การทำให้เทคโนโลยีกลายเป็นเรื่องง่ายและมีประโยชน์ และผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ว่าไม่จำเป็นต้องมีการเรียนรู้ที่ยุ่งยาก หรือมีตัวเลือกที่สลับซับซ้อนแต่อย่างใด เจสัน ซาแจ็ค รองประธานและผู้จัดการทั่วไปแห่ง Personal Systems Attach Group ของเอชพีกล่าว

ฮาร์ดไดรฟ์ในตระกูล SimpleSave ตัวใหม่ล่าสุดนี้ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์สองตัวได้แก่ SimpleSave Portable ซึ่งมีความจุให้เลือกสองขนาดคือ 320 และ 500 กิกะไบต์ และ SimpleSave Desktop ในขนาดความจุ 1 และ 2 เทราไบต์ อุปกรณ์ทั้งสองตัวนี้มีซอฟต์แวร์สำรองข้อมูลที่ได้รับการติดตั้งมาล่วงหน้าแล้ว โดยซอฟต์แวร์ SimpleSave จะค้นหาและสำรองข้อมูลบนเครื่องพีซีโดยอัตโนมัติ และหลังจากที่ได้ทำการสำรองข้อมูลครั้งแรกแล้ว ซอฟต์แวร์ก็จะทำการอัพเดตการสำรองข้อมูลที่มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับไฟล์นั้นๆ โดยอัตโนมัติ เมื่อใดก็ตามที่เครื่อง

คอมพิวเตอร์อยู่ในสถานะไม่ได้ใช้งาน ไดรฟ์ SimpleSave หนึ่งตัวสามารถใช้สำรองข้อมูลบนเครื่องพีซีทุกเครื่องที่อยู่ภายในบ้านได้ โดยข้อมูลจากเครื่องพีซีแต่ละเครื่องจะได้รับการระบุอย่างชัดเจนตามชื่อที่อยู่บนไดรฟ์ เพื่อทำให้การค้นหาและคืนค่าข้อมูลเฉพาะของเครื่องพีซีแต่ละเครื่องเป็นไปอย่างรวดเร็ว

ฮาร์ดไดรฟ์ SimpleSave ได้รับการออกแบบขึ้นโดยใช้เคสที่สามารถกระจายความร้อนออกไปได้ ทำให้เครื่องไม่ร้อนและทำงานได้อย่างเงียบกริบโดยที่ไม่ต้องมีพัดลม ฮาร์ดไดรฟ์ SimpleSave Portable สามารถทำงานได้โดยการต่อเข้ากับพอร์ตยูเอสบี 2.0 และไม่ต้องใช้แหล่งจ่ายไฟจากภายนอกแต่อย่างใด นอกจากนี้ ฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพาขนาด 2.5 นิ้วรุ่นนี้ยังได้รับการออกแบบให้เคสมีความทนทานต่อแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี เพื่อปกป้องไดรฟ์จากการใช้งานที่ต้องรองรับแรงกระแทกทุกวัน

จุดเด่นอื่นๆ ยังประกอบด้วย

1. สามารถรองรับรูปแบบไฟล์นับร้อยรูปแบบ: รองรับประเภทไฟล์ทั่วไปที่ใช้กันมากที่สุดสำหรับไฟล์ภาพถ่าย เพลง และเอกสาร ทั้งไฟล์ AAC, BMP, DOC, GDF, GIF, JPG, MP3, MPEG, PPT, PDF, TAX, TIFF และ XLS

2. อัพเดตการสำรองข้อมูลอย่างสม่ำเสมอ: สำรองข้อมูลทั้งไฟล์ใหม่และไฟล์ที่มีการเปลี่ยนแปลง ทุกครั้งเครื่องพีซีอยู่ในสถานะไม่ได้ใช้งานนาน 5 นาที

3. จัดเก็บข้อมูลด้วยระบบปลั๊กแอนด์เพลย์: พร้อมใช้งานเมื่อเชื่อมต่อกับพอร์ตยูเอสบี

4. รองรับไฟล์ขนาดใหญ่: ระบบไฟล์ NTFS ให้การรองรับที่ดียิ่งขึ้นสำหรับเมต้าดาต้า และการใช้โครงสร้างข้อมูลขั้นสูง การปรับปรุงประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือและพื้นที่ว่างบนดิสก์

5. รับประกันนานlสองปี

ราคาและการจัดจำหน่าย

เอ็กซ์เทอร์นัลฮาร์ดไดรฟ์ SimpleSave พร้อมจัดจำหน่ายในเดือนสิงหาคม ศกนี้ ราคาสำหรับผู้ผลิต ดังนี้

SimpleSave Portable ความจุ 320 กิกะไบต์ ราคา 2,950 บาท รุ่น 2.5 นิ้ว ความจุ 500 กิกะไบต์ ราคา 4,440 บาท

SimpleSave Desktop ความจุ 1 เทราไบต์ ราคา 4,300 บาท ความจุ 2 เทราไบต์ ราคา 9,630 บาท




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น