Custom Search

วันศุกร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2553

เอชพีนำเสนอผลิตภัณฑ์ Deskjet Ink Advantage รุ่นใหม่ สำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กตามบ้าน (SOHO) และกลุ่มธุรกิจขนาดย่อย (Micro-Business)

เครื่องมือคำนวณออนไลน์แบบใหม่ทำให้ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบค่าใช้จ่าย (หรือคำนวนค่าใช้จ่าย) ได้เอง
กรุงเทพฯ – 21 ตุลาคม 2552 – เอชพีนำเสนอเครื่องพิมพ์ HP Deskjet Ink Advantage ราคาประหยัด พร้อมเผยผลการวิจัยของ Spire Research and Consulting ที่แสดงให้เห็นว่า HP Deskjet Ink Advantage ช่วยให้ลูกค้ากลุ่มธุรกิจขนาดเล็กตามบ้าน (SOHO) และธุรกิจขนาดย่อย (Micro-Business) 1 สามารถลดค่าใช้จ่ายการพิมพ์ลงถึงครึ่งหนึ่งเมื่อเทียบกับการใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของแบรนด์อื่นๆ 2
นอกจากนี้ เอชพียังได้เปิดตัวเครื่องคำนวณแบบออนไลน์ (www.hp.com/go/learnaboutsupplies) เพื่อให้ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายในการใช้เครื่องพิมพ์ HP Deskjet Ink Advantage กับเครื่องพิมพ์ของแบรนด์อื่นๆ ทำให้ลูกค้าสามารถประเมินการประหยัดค่าใช้จ่ายได้ด้วยตนเอง และช่วยให้ลูกค้ามีข้อมูลเพียงพอในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องพิมพ์โดยเฉพาะ อย่างยิ่งในช่วงสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้
โซลูชั่น Deskjet Ink Advantage สุดล้ำหน้านี้ทำให้ลูกค้าสามารถพิมพ์งานต่างๆ ได้ในราคาที่ถูกกว่าการใช้เครื่องพิมพ์ HP Deskjet รุ่นอื่นๆ 3 โดยมีค่าใช้จ่ายต่อแผ่นอยู่ที่ 0.53 สตางค์ สำหรับเอกสารขาวดำ และ 1.28 สตางค์สำหรับเอกสารสี 4 โซลูชั่นการพิมพ์นี้ได้รับการตอบรับอย่างกว้างขวางตั้งแต่มีการเปิดตัวไปเมื่อต้นปีนี้ เนื่องจากกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นธุรกิจตามบ้านและธุรกิจขนาดย่อยได้ตั้งเป้าที่จะลดค่าใช้จ่ายไปพร้อมๆ กับเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน โดยในระยะเวลาเพียงหกเดือนหลังจากเปิดตัวโซลูชั่น HP Deskjet Ink Advantage ทำให้ส่วนแบ่งตลาดของเอชพีในประเทศไทยเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 11.02 ในเครื่องพิมพ์ประเภทออลอินวัน อิงค์เจ็ท (A4) ที่มีราคาตั้งแต่ 2,900 บาทขึ้นไป 5
เครื่องพิมพ์ Deskjet Ink Advantage และ Deskjet Ink Advantage All-in-One K209a ทำงานร่วมกับตลับหมึกพิมพ์สีดำและหมึกพิมพ์สามสีรุ่น HP 703 ที่มีราคาประหยัดเพียง 320 บาท/ตลับ ทำให้เครื่องพิมพ์สองรุ่นนี้มีความประหยัดและมีประสิทธิภาพเมื่อใช้พิมพ์งานปริมาณมากเป็นประจำ ด้วยคุณภาพและความไว้วางใจได้ของตลับหมึกพิมพ์แท้เอชพีในราคาประหยัด ลูกค้าจึงไม่ต้องพิจารณาเลือกใช้ตัวเลือกรุ่นอื่นๆ หรือระบบการพิมพ์ของแบรนด์อื่นๆ เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่าย
นางสาววริยา อุดมศิริ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการตลาด ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทและเว็บโซลูชั่นส์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันนี้ ถือเป็นการต่อยอดความเป็นผู้นำของเอชพีในการนำเสนอทางเลือกที่คุ้มค่ากว่าให้แก่ลูกค้า ด้วยโซลูชั่นการพิมพ์ที่วางใจได้และมีสมรรถนะสูงทั้งช่วยประหยัดเงินโดยไม่ต้องเสียคุณประโยชน์ในด้านอื่นๆ เมื่อเลือกใช้ HP Deskjet Advantage ลูกค้ากลุ่มธุรกิจตามบ้านและธุรกิจขนาดย่อยจะสามารถลดค่าใช้จ่ายการพิมพ์ของพวกเขาได้มากถึงร้อยละ 70 2 เมื่อเทียบกับระบบการพิมพ์แบบสี่สีจากแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ อีก 3 ราย”
งานวิจัยจาก Spire Research and Consulting พิสูจน์ความประหยัดอย่างยิ่ง
งานวิจัยของ Spire Research and Consulting ที่ว่าจ้างโดยเอชพีพบว่า HP Deskjet Advantage ช่วยลูกค้าประหยัดค่าหมึกพิมพ์ได้มากถึงร้อยละ 50 เมื่อเปรียบเทียบกับแบรนด์อื่นๆ ในสี่ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (อินเดีย อินโดนิเซีย ฟิลิปปินส์ และไทย) 1 Spire ทำการประเมินโดยใช้ข้อมูลราคาที่พบได้ทั่วไปเพื่อให้การวิจัยมีความถูกต้องแม่นยำและยุติธรรม โดย Spire ประเมินค่าใช้จ่ายต่อหน้าของเครื่องพิมพ์ระบบสี่สีของบริษัทชั้นนำสามแห่งแล้วพบว่า HP Deskjet Ink Advantage นำเสนอความประหยัดมากกว่าแบรนด์อื่นๆ
“คนส่วนใหญ่เห็นราคาตลับหมึกพิมพ์ที่ถูกของคู่แข่งแล้ว มักจะสรุปเองว่าตลับหมึกพิมพ์เหล่านั้นช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย แต่ในความเป็นจริงแล้ว ปริมาณการพิมพ์ที่ได้จากตลับหมึกพิมพ์เหล่านั้นอาจน้อยกว่ามากและทำให้มีค่าใช้จ่ายต่อแผ่นสูง การวิจัยเกี่ยวกับการตั้งราคาผลิตภัณฑ์ในสี่ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเราพบว่าลูกค้าจะสามารถลดค่าใช้จ่ายการพิมพ์ต่อแผ่นของพวกเขาลงได้เมื่อใช้ HP Deskjet Ink Advantage และตลับหมึกพิมพ์สมรรถนะสูงราคาถูกของเอชพี โดยจะสามารถประหยัดได้มากกว่าการใช้เครื่องพิมพ์แบรนด์อื่นๆ ในตลาด” ลีออน เพอร์เรอร่า ประธานบริหารของ Spire Research and Consulting กล่าว
เครื่องคำนวณออนไลน์เปรียบเทียบค่าใช้จ่าย
เครื่องคำนวณแบบออนไลน์ (www.hp.com/go/learnaboutsupplies) แบบอินเตอร์แอ็คทีฟทำให้ลูกค้าสามารถคำนวณเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายจากการใช้งานระหว่างเครื่องพิมพ์ HP Deskjet Ink Advantage กับเครื่องพิมพ์ของแบรนด์อื่นๆ ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงสามขั้น [สี่ขั้นในอินเดีย] ลูกค้าจะพบว่าเครื่องพิมพ์ของพวกเขาจะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากเพียงใดเมื่อใช้งานไปเรื่อยๆ โดยคำนวณจากข้อมูลจากการวิจัยอิสระของ Spire ที่รวมไปถึงราคาเครื่องพิมพ์ ราคาผลิตภัณฑ์ซัพพลาย และค่าพิมพ์ต่อหน้า
นอกจากนี้ เครื่องคำนวณแบบออนไลน์ยังสามารถสร้างแผนภาพเพื่อเปรียบเทียบเครื่องพิมพ์ HP Deskjet Ink Advantage กับเครื่องพิมพ์แบรนด์อื่นๆ ของคู่แข่ง 2 ทำให้ลูกค้ากลุ่มธุรกิจตามบ้านและธุรกิจขนาดย่อยสามารถเห็นถึงค่าใช้จ่ายเมื่อใช้เครื่องพิมพ์ไปเป็นเวลานาน และแสดงให้พวกเขาเห็นว่าเมื่อไหร่จะถึงจุดคุ้มทุน
สำหรับประเทศไทย: การศึกษาวิจัยภายในแสดงให้เห็นว่าลูกค้าที่ใช้เครื่องพิมพ์ Deskjet Ink Advantage สามารถไปถึง “จุดคุ้มทุน” ได้ภายในเวลาเพียงหกเดือน โดยคำนวณจากการตั้งสมมติฐานปริมาณการใช้ที่ 150 หน้าต่อเดือน (ห้าหน้าต่อวัน) เมื่อพ้นจุดคุ้มทุนไปแล้ว ลูกค้าจะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้ 5,000 บาทถึง 10,000 บาท เมื่อใช้ HP Deskjet Ink Advantage เป็นเวลานานสามปี 7 ลูกค้าสามารถค้นพบได้ว่าพวกเขาจะสามารถประหยัดได้เท่าใดโดยใช้เครื่องคิดเลขออนไลน์นี้
อีกไม่นานผู้ค้าปลีกจะสามารถช่วยให้ลูกค้าของพวกเขาประเมินความประหยัดที่โซลูชั่น HP Deskjet Ink Advantage มีให้มากกว่าเครื่องพิมพ์ของแบรนด์อื่นๆ ที่วางขายในร้านด้วยกัน โดยผู้ค้าปลีกจะสามารถใช้เครื่องคำนวณออนไลน์นี้ และทำแผนภาพเปรียบเทียบได้
นางสาววริยา กล่าวว่า “ลูกค้ากลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดย่อยต่างก็ให้การตอบรับอย่างดียิ่งต่อ HP Deskjet Ink Advantage เพราะพวกเขาต้องการลดค่าใช้จ่ายโดยไม่ใช้ทางลัดที่ลดประสิทธิภาพงานพิมพ์ เอชพีได้เติมเต็มความต้องการของลูกค้าด้วย Deskjet Ink Advantage และเราหวังว่ายอดขายของโซลูชั่นอันล้ำหน้านี้จะเพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนนี้ที่มีรายงานการวิจัยของบริษัทอื่นเป็นเครื่องยืนยันความประหยัด”
ระบบการพิมพ์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการทำงานที่มีคุณภาพและสมรรถนะสูง
นอกจากจะนำเสนอความคุ้มค่าอย่างยิ่งแล้ว เครื่องพิมพ์ HP Deskjet Ink Advantage ยังนำเสนอคุณภาพ ความไว้วางใจได้ และความสะดวกสบาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังจากเอชพี เครื่องพิมพ์ HP Deskjet Ink Advantage Printer K109a (ราคา 2,900 บาท) ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานโดยการสร้างสรรค์เอกสารที่มีข้อความคมชัดและภาพที่มีสีสันสดใส โดยสามารถพิมพ์ได้เร็วถึง 28 หน้าต่อนาทีสำหรับเอกสารขาวดำ และ 21 หน้าต่อนาทีสำหรับเอกสารสี ดีไซน์ที่สวยงามของเครื่องพิมพ์นำเสนอรูปลักษณ์ที่สุภาพและทันสมัย เหมาะสำหรับบ้านหรือสำนักงานทุกแห่ง ทั้งยังมีดีไซน์สวยงาม เล็กกระทัดรัด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวางบนโต๊ะหรือในพื้นที่แคบ
เครื่องพิมพ์ HP Deskjet Ink Advantage All-in-One K209a (ราคา 3,900 บาท) รวมคุณสมบัติเช่นเดียวกับเครื่องพิมพ์รุ่น K109a แต่เพิ่มสมรรถนะความเร็วที่สูงกว่า และฟังก์ชั่นการถ่ายเอกสารและสแกน เพื่อทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้เต็มที่ โดยสามารถพิมพ์และถ่ายเอกสารได้เร็วถึง 29 หน้าต่อนาทีสำหรับเอกสารขาวดำ และ 23 หน้าต่อนาทีสำหรับเอกสารสี 8 จึงเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างเต็มที่ พร้อมคุณสมบัติการสแกนคุณภาพสูงด้วยความละเอียดสูงถึง 1,200x2,400 และระดับสีแบบ 48-bit 9 ทำให้ง่ายต่อการจัดเก็บไฟล์ดิจิตอล
ตลับหมึกพิมพ์รุ่น HP 703 Black และหมึกพิมพ์สามสีที่มีสมรรถนะสูง สามารถพิมพ์เอกสารสีดำได้มากถึง 600 หน้า และพิมพ์เอกสารสีได้ถึง 250 หน้า 10 ทั้งยังมีเทคโนโลยีหยดหมึกคู่ของเอชพีที่ช่วยให้การพิมพ์ภาพกราฟฟิกมีความละเอียดสูง และทำให้ข้อความคมชัดระดับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ และสามารถจัดเก็บได้นาน
เครื่องพิมพ์เหล่านี้เริ่มวางขายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมาพร้อมกับคุณสมบัติต่างๆ ที่จะช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของการพิมพ์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ HP Eco Solutions เครื่องพิมพ์เหล่านี้ยังได้รับตรารับรอง ENERGY STAR® ช่วยลดขยะด้วยซอฟต์แวร์ Smart Web Printing 11 และมาพร้อมกับโหมดการพิมพ์แบบประหยัดกระดาษ อีกทั้งยังมีตรา HP Eco Highlights ที่บ่งถึงคุณสมบัติข้อดีต่างๆ เช่นการประหยัดพลังงานและความสะดวกของการรีไซเคิล
1 กลุ่มธุรกิจสำนักงานขนาดเล็กและสำนักงานตามบ้าน (SOHO: small office/home office) และกลุ่มธุรกิจขนาดย่อย (micro-business) นั้นหมายถึงบริษัทที่มีพนักงานตั้งแต่ 1 ถึง 9 คน
2 จากการวิจัยของ SPIRE ที่ได้รับการว่าจ้างโดยเอชพี เครื่องพิมพ์ประเภท inkjet AiOs ส่วนใหญ่ที่ราคาต่ำกว่า 199 เหรียญสหรัฐฯ ที่วางขายในอินเดีย อินโดนิเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย โดยใช้ผลิตภัณฑ์ Deskjet Ink Advantage พร้อมด้วยตลับหมึกดำรุ่น HP703 พบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.hp.com/country/halfyourprintcosts
3 เมื่อเปรียบเทียบตลับหมึกดำรุ่น HP703 กับตลับหมึกดำรุ่น HP60A โดยประเมินจากราคาขายปลีกและปริมาณการพิมพ์ขาวดำและสีที่ผู้ผลิตได้แจ้ง ณ เดือนธันวาคม 2552 ทั้งนี้ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างออกไป
4 ต้นทุนการพิมพ์ต่อหน้า (Cost-per-page: CPP) ที่ได้จากตลับหมึกรุ่น F735 และรุ่น HP703 และราคาตามท้องตลาดในเอเชียแปซิฟิกและปริมาณการพิมพ์ขาวดำและสีที่แจ้งไว้ ทั้งนี้ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างออกไป
5 จากรายงาน IDC WW Quarterly Hardcopy Peripherals Tracker Report - 2009Q2 Release เมื่อเปรียบเทียบในกลุ่มเครื่องพิมพ์ประเภท Inkjet AiO ที่มีราคา 80 เหรียญสหรัฐฯ และสูงกว่าที่วางขายในช่วงครึ่งแรกของปี 2552
6 ราคาตามท้องตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ราคาจริงอาจมีการเปลี่ยนแปลง
7 การคำนวณจุดคุ้มทุนและการประหยัดค่าใช้จ่ายวัดจากการเปรียบเทียบระหว่าง HP Deskjet Advantage กับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของแบรนด์คู่แข่งชั้นนำอื่นๆ โดยใช้ตลับหมึกสมรรถนะสูงในการพิมพ์ห้าหน้าต่อวัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ http://www.hp.com/country/halfyourprintcosts
8 หลังจากการพิมพ์หน้าแรก พบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hp.com/go/inkjetprinter
9 สามารถปรับความละเอียดในการพิมพ์สีได้สูงสุดถึง 4,800 x 1,200 dpi เมื่อสั่งพิมพ์จากเครื่องคอมพิวเตอร์บนกระดาษบางรุ่น และถาดเข้ามีความละเอียดอย่างน้อย 1,200 dpi
10 ตัวเลขโดยเฉลี่ยตามมาตรฐาน ISO/IEC 24711 หรือตามระเบียบวิธีการทดสอบและการพิมพ์อย่างต่อเนื่องของเอชพี ทั้งนี้ปริมาณการพิมพ์ในสถานการณ์จริงอาจมีผลลัพธ์ที่แตกต่างออกไป ขึ้นอยู่กับรายละเอียดของหน้าที่พิมพ์และปัจจัยอื่นๆ หมึกบางชนิดที่อยู่ในตลับหมึกที่มาพร้อมกับเครื่องพิมพ์นั้นจะถูกใช้เพื่อเริ่มการใช้งานเครื่องออลอินวัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ www.hp.com/go/learnaboutsupplies
11 ต้องมี Microsoft Internet Explorer 6.0 - 8.0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น