Custom Search

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MSI X-Slim series/คอมพิวเตอร์เปิดตัว News

































MSI ขนทัพโน้ตบุ๊คบุกตลาดเมืองไทย นำทัพโดย X-Slim ดีไซน์สุดฮิบและบางเฉียบที่สุดในโลก

MSI X-Slim series โน้ตบุ๊คหน้าจอ 13 นิ้ว ที่เบาและบางเฉียบที่สุดในโลก โน้ตบุ๊คสุดฮิบตระกูล MSI X-Slim รุ่น X340 วัดส่วนที่บางเฉียบที่สุดเพียง 6 มิลลิเมตร และส่วนที่หนาสุดเพียง 20 มิลลิเมตร เบาหวิวด้วยน้ำหนักเครื่องรวมแบตเตอรี่เพียง 1.3 กิโลกรัม

โน้ตบุ๊คบางเฉียบตระกูล MSI X-Slim รุ่น X340 มาพร้อมหน้าจอแอลซีดี 13 นิ้ว จัดอยู่ในกลุ่มของโน้ตบุ๊คหน้าจอ 12 นิ้วหรือเล็กกว่า X340 มอบความสะดวกสบายในการทำงานมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นการอ่านข้อมูลบนหน้าจอหรือการใช้งานอื่นๆ เมื่อเทียบกับโน้ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว ทั้งยังมีน้ำหนักที่เบากว่า ด้วยจอภาพแบบโรงภาพยนตร์ที่มีอัตราส่วน 16:9 ทำให้มีพื้นที่การใช้งานที่มากกว่า ไม่ว่าจะใช้สำหรับการชมภาพยนตร์ที่ทำให้แถบดำทั้งบนและล่างที่มักจะพบในจอ อัตราส่วนแบบ 16:10 หายไปแล้ว ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับการชมภาพยนตร์ความละเอียดสูงในทุกมุมมองได้อย่าง เต็มอรรถรส

X340 เลือกใช้เทคโนโลยีจอภาพแบบ LED จึงประหยัดพลังงานมากกว่า ให้สีสรรที่สวยงาม สว่างคมชัด และมีคุณภาพสูงสำหรับการแสดงภาพที่มากกว่าจอแอลซีดีธรรมดา และยิ่งไปกว่านั้น มอบประสิทธิภาพการประหยัดพลังงานได้ดีเยี่ยม โดยใช้พลังงานน้อยทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนานกว่าโน้ตบุ๊คทั่วไป

ภายในงานเดียวกัน MSI ยังได้เปิดตัวโน้ตบุ๊คซีรี่ส์อื่นๆ เช่น

VR220: หากคุณกำลังมองหาโน้ตบุ๊คสำหรับการใช้งานทั่วไป แนะนำให้เริ่มจาก VR220 ขนาดใกล้เคียงกระดาษ A4 น้ำหนักเพียง 1.92 กิโลร ง่ายต่อการพกพาและจัดเก็บ มาพร้อมหน่วยความจุ 4 กิกะไบต์ พร้อมเทคโนโลยีช่วยประหยัดพลังงานของ MSI โน้ตบุ๊ค VR220 ฉีกหนีความจำเจของโน้ตบุ๊คทั่วๆ ไป ด้วยสีชมพูสวยปิ้ง

EX401: นี่คือโน้ตบุ๊คสำหรับการดูหนัง ฟังเพลง และเพื่อความบันเทิงดิจิตอลอื่นๆ อย่างแท้จริง มาพร้อมเวบแคม 1.3 ล้านพิกเซล พร้อมไมโครโฟน แสดงภาพความละเอียดสูงและภาพสามมิติสมจริงสุดๆ หนักเพียง 2.2kg

GX623: นี่คือโน้ตบุ๊คโอเวอร์คล็อกตัวแรกและเพียงรุ่นเดียวของโลก เสริมพลังด้วย Turbo Power เพื่อประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด GX623 ขับเคลื่อนด้วยเมโมรี่ DDR III 512 VRAM ช่วยให้การเล่นเกมสามมิติราบลื่นสมจริงที่สุด โน้ตบุ๊ค GX623 เหมาะทั้งการใช้งานทั่วไป เล่นเกม หรือเพื่อความบันเทิงดิจิตอล

U100: นี่คือเน็ตบุ๊คหน้าจอไวด์สกรีน 10 นิ้วตัวแรกของโลก แสดงเวบเพจได้เต็มหน้าจอ แป้นคีย์บอร์ดมีขนาด 12 นิ้ว อำนวยความสะดวกผู้ใช้งานได้ดีเยี่ยม น้ำหนักน้อยกว่า 1kg ขับเคลื่อนด้วยฮาร์ดดิสก์ 2.5 นิ้ว ความจุ 80 กิกะไบต์

โน้ตบุ๊ครุ่น X 340 มีน้ำหนักเพียง 1.3 กิโลกรัมนับรวมกับแบตเตอรี่ ส่วนที่บางที่สุดอยู่ที่ 6 มิลลิเมตร และหนาที่สุดอยู่ที่ 1.98 เซ็นติเมตร และนับเป็นโน้ตบุ๊คขนาด 13 นิ้วรุ่นแรกที่มาพร้อมหน้าจอไวด์สกรีนแบบอัตราส่วน 16:9 ซึ่งแม้กระทั่งบรรดาบริษัทคู่แข่งของเอ็มเอสไอก็ยังแสดงความรู้สึกประทับใจ ในรูปลักษณ์ที่งามสง่า และดีไซน์สุดแฟชั่นของโน้ตบุ๊ครุ่นนี้

โน้ตบุ๊คในตระกูล X series มีคอนเซ็ปต์ในการออกแบบที่เน้น น้ำหนักที่เบา ตัวเครื่องบางเฉียบและความสวยงามอย่างมีศิลปะและยังโดดเด่นด้วยการใช้เทคโนโลยีแห่งการประหยัดพลังงานและเทคโนโลยีมัลติมี เดียที่ล้ำสมัยที่สุด X340 ใช้แพลตฟอร์ม Centrino ของ Intel สำหรับการทำงานแบบเคลื่อนที่ พร้อมสถาปัตยกรรม ULV CPU จึงให้สมรรถนะสูงสุดสำหรับผู้ใช้ แถมยังประหยัดพลังงานได้สูงสุดด้วยอัตราการบริโภคพลังงานโดยรวมคิดเป็นอัตรา ส่วนเพียงแค่หนึ่งในหกของโน้ตบุ๊ครุ่นอื่นๆ ที่วางจำหน่ายอยู่ในท้องตลาดในปัจจุบัน

โน้ตบุ๊ครุ่น X 340 มาพร้อมกับฟีเจอร์มัลติมีเดียที่สมบูรณ์ครบครัน ทั้งพอร์ต I/O ที่ครบถ้วน พอร์ต HDMI แถมยังติดตั้งไดรฟ์ Blu-Ray เข้าไปอีกด้วย และสำหรับการเชื่อมต่อเครือข่ายนั้น X340 สนับสนุนการเชื่อมต่อแบบ Wi-Fi 802.11 b/g/n การเชื่อมต่อในระบบบลูทูธ และโมดูล WiMAX ที่มีให้เลือกใช้ได้

ไอเดียในเรื่องของความเบา บางเฉียบ และความสวยงามอย่างมีศิลปะได้กลายเป็นเทรนด์แฟชั่นไปแล้ว ซึ่งอาจส่งอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการซื้อของผู้ใช้ได้มร. โจเซฟ ชู ประธานของเอ็มเอสไอกล่าว และด้วยเหตุนี้เอง เอ็มเอสไอจึงยังคงครองตำแหน่งหัวแถวด้วยโน้ตบุ๊ครุ่น X340 และไม่หยุดที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับโน้ตบุ๊คในตระกูล X-Slim ในอนาคต.

ครั้งแรกกับ โน้ตบุ๊คจอภาพ 13 นิ้วแบบ 16:9 ไวด์สกรีน

โน้ตบุ๊คบางเฉียบตระกูล MSI X-Slim รุ่น X340 มาพร้อมหน้าจอแอลซีดี 13 นิ้ว จัดอยู่ในกลุ่มของโน้ตบุ๊ค

หน้าจอ 12 นิ้ว หรือเล็กกว่า X340 มอบความสะดวกสบายในการทำงานมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นการอ่านข้อมูลบนหน้าจอหรือการใช้งานอื่นๆ เมื่อเทียบกับโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว ทั้งยังมีน้ำหนักที่เบากว่า ด้วยจอภาพแบบโรงภาพยนตร์ที่มีอัตราส่วน แบบ 16:10 หายไปแล้ว ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับการชมภาพยนตร์ความละเอียดสูงทุกมุมมองได้อย่างเต็มอรรถรส

X340 เลือกใช้เทคโนโลยีจอภาพแบบ LED จึงประหยัดพลังงานมากกว่า ให้สีสันที่สวยงามสว่างคมชัด และมีคุณภาพสูงสำหรับการแสดงภาพที่มากกว่าจอแอลซีดีธรรมดา และยิ่งไปกว่านั้น มอบประสิทธิภาพาการประหยัดพลังงานได้ดีเยี่ยม โดยใช้พลังงานน้อยทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนานกว่าโน้ตบุ๊คทั่วไป

ครบทุกพอร์ตกับความบางเฉียบที่สุดเพียง 6 มม.

X340 เพียบพร้อมด้วยพอร์ตใช้งานสำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่าง ๆ อย่างครบครับ ไม่ว่าจะเป็น USB 2 ช่อง, HDMI,ไมโครโฟน,ชุดหูฟัง,ช่องต่อจอแสดงผลภายนอกแบบ D-Sub, RJ-45 และช่องอ่านการ์ดหน่วยความจำ สำหรับช่องเสียบไมโครโฟนนั้นสามารถเปลี่ยนให้ทำงานกับชุดหูฟังได้อัตโนมัติ ขึ้นอยู่กับว่าอุปกรณ์ใดใช้งานอยู่เพื่อประโยชน์ที่หลากหลาย เช่น การแบ่งปันความบันเทิงกับคนอื่นๆ ขณะที่ช่องต่อแบบ HDMI ช่องสัญญาแบบดิจิตอลที่มีความเร็วในการส่งข้อมูลสูงถึง 5GB ทำให้ผู้ใช้สามารถส่งข้อมูลทั้งภาพและเสียงด้วยเคเบิ้ลเพียงเส้นเดียว

5 ทางเลือกกับเรื่องพลังงาน

X340 มาพร้อมกับซอฟท์แวร์บริหารจัดการพลังงาน ผู้ใช้สามารถเลือกรูปแบบการใช้งานที่แตกต่างกันได้ถึง 5 แบบ ไม่ว่าจะเป็น office,gaming,movies,presentation, และ turbo battery โดยสภาพการใช้งานของแต่ละรูปแบบนั้นจะแตกต่างกันไปในเรื่องของความสว่างของหน้าจอและเวลาในการแสดงผลหน้าจอ ทำให้พลังงานที่มีอยู่สามารถใช่งานได้อย่างยืดหยุ่นและทำงานได้นานกว่าเดิม จุดเด่นของ X340 ดังกว่านี้ทกให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกสบายในการใช้งานได้มากขึ้น

X340 เสริมพลังสุดยอดด้วยเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุด Intel®Centrino®Processor โดยเลือกใช้ Intel® Core™2 Solo ULV Processor และชิบเซ็ต Intel® GS45 +ICH9M-SFF เพื่อประโยชน์ของอายุ แบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไป

ครบเครื่องเรื่องไร้สาย

X340 มาพร้อมกับเทคโนโลยีไร้สายล่าสุดอย่า IEEE 802.16e Wimax™(เฉพาะรุ่น) ที่เป็นรูปแบบของการให้บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายที่มีรูปแบบของการใช้งานที่หลากหลายกว่า ช่วยให้ผู้ใช้งานออนไลน์ได้เร็วขึ้นและ ทำได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่มีคำว่าพลาดจากข้อมูลข่าวสารด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายแบบ WIMAX™

นอกจากนี้ X340 ยังติดตั้ง WiFi® 802.22b/g/n สำหรับการใช้งานอินเตอร์เน็ตไร้สาย เพื่อตอบสนองการใช้งานแบบไร้สายได้อย่างครบถ้วนหลากหลายรูปแบบการใช้งาน X340 ยังติดตั้งเทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth สำหรับการเชื่อมต่อไร้สายเข้ากับอุปกรณ์ต่างๆ เช่น โทรศัพท์มือถือ,ชุดหูฟังไร้สาย,พีดีเอ สามารถบอกลาปัญหาจุกจิกและยุ่งเหยิงของเคเบิ้ลต่างๆ ไปได้เลย

เกี่ยวกับ MSI Notebook

เป้าหมายของ MSI Notebook คือการสร้างชื่อในฐานะคอมพิวเตอร์พกพาที่น่าเชื่อถือ เราทำงานอย่างหนักหลายต่อหลายปีเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์พกพาทั่วโลก สิ่งที่เราปฏิบัติเสมอมาคือการพัฒนาทางด้านการออกแบบ พยายามเพื่อความเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมทางเทคโนโลยีโดยพยายามยกระดับแนวทางทั้งหมดให้สูงขึ้นเรื่อยๆ เพื่อบุกเบิกเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับอุตสาหกรรมไอที อาทิ การพัฒนาซอฟท์แวร์ Turbo Power, ECO Engine และเทคโนโลยี Cinema Pro MSI Notebook เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์พกพาระดับโลกรายแรกที่มีผลิตภัณฑ์ผ่านมาตรฐาน True Dolby Home Theater Surround Sound certification.

ผลิตภัณฑ์ MSI Notebook พัฒนาสินค้าจากความต้องการของผู้ใช้ตั้งแต่ขึ้นตอนของวิจัยและพัฒนา เพื่อเป็นการมั่นใจได้ว่าผู้บริโภคจะสารมารใช้งานผลิตภัณฑ์ของ MSI Notebook อย่างเต็มประสิทธิภาพ และผลิตภัณฑ์ทุกเครื่องของ MSI Notebook จะได้รับการทำสอบก่อนที่จะส่งออกจากโรงงาน โดยมีการตรวจสอบทั่งเรื่องความดันอากาศและความชื้น การตกและสั่นสะเทือนเพื่อตรวจสอบจุดต่อเชื่อมต่าง ๆ คียบอร์ดและทัชแพด นอกจากนี้ ยังมีการทดสอบอื่นๆ อีกรวม 30 แบบ รวมถึงแรงกดทับและการตกจากที่สูง จุดเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ เสียง การทนทานไฟฟ้าสถิต และประสิทธิภาพการทำงานของระบบ มีการตรวจสอบด้วยความระมัดระวังด้วยมาตรฐานเดียวกันทุกเครื่อง เพื่อให้ผู้ซื้อเครื่องใหม่ภายใต้แบรนด์ MSI Notebook มั่นใจได้ในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ปัจจุบัน MSI Notebook มีผลิตภัณฑ์ ที่นำเสนอในตลาด 7 กลุ่ม สำหรับตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่แตกต่างกันตั้งแต่ กลุ่มผู้เล่นเกม ผู้ที่ชอบของสวยงาม ผู้ใช้มืออาชีพ ผู้ที่เน้นความบันเทิง เน้นน้ำหนักเบา เน้นความคุ้มค่า และเน้นความบางเฉียบในตระกูล X-Slim

โน๊ตบุ๊ค MSI VR430 มีระบบประหยัดพลังงาน ECO Engine ของ MSI ยืดเวลาการทำงานของแบต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น